094 387 1686

MENU

JIKASUN KHỎI BĂN KHOĂN VỀ NƯỚC NÓNG

Với phương châm đặt uy tín và chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, công ty chúng tôi đã ngày càng khẳng định được vị thế của mình trong suốt quá trình không ngừng nỗ lực phấn đấu.

Việc luôn luôn đổi mới tư duy, tiếp thu, học tập những cái mới trong nền khoa học kĩ thuật của các nước tiên tiến phát triển đã mang lại những kết quả rất tự hào cho chúng tôi. Xét tới lợi ích lâu dài là phương châm hành động của Phúc Khang Phát, chúng tôi mang đến sản phẩm máy nước nóng (bơm nhiệt) JIKASUN là lựa chọn đúng đắn cho nhu cầu hiện tại và tương lai của thị trường tiêu dùng người Việt Nam.

SẢN PHẨM NỔI BẬT

MÁY BƠM NHIỆT DÂN DỤNG

Máy bơm nhiệt dân dụng với các tính năng vượt trội,được phát triển với công nghệ sưởi ấm tiên tiến. Là sản phẩm Rất ưu việt cho việc cung cấp nước nóng sinh hoạt.

MÁY BƠM NHIỆT THƯƠNG MẠI

Máy bơm nhiệt nước nóng thương mại được phát triển với công nghệ sưởi ấm tiên tiến đang là lựa chọn hàng đầu cho các dịch vụ cung cấp nước nóng hiện nay.

MÁY BƠM NHIỆT CHO BỂ BƠI, BỂ SỤC

Máy bơm nhiệt bể bơi được thiết kế và sản xuất đặc biệt cho các ứng dụng từ spa gia đình, bể sục bể ngâm đến bể bơi thương mại.

BỒN NƯỚC NÓNG CHỊU ÁP

Bồn bảo ôn nước nóng chịu áp lực bằng thép không gỉ inox Sus 304 phù hợp với máy bơm nhiệt sử dụng trong công trình dân dụng. Đáp ứng được môi trường thời tiết khắc nhiệt tại Việt Nam nóng ẩm mưa nhiều.

BỒN BẢO ÔN INOX KHÔNG CHỊU ÁP - LOẠI ĐỨNG

Sử dụng công nghệ hàn lăn trong sản xuất bồn bảo ôn nên đảm bảo độ bền kín, vững chắc cho bồn.

BỒN BẢO ÔN INOX KHÔNG CHỊU ÁP - LOẠI NGANG

Bồn được sản xuất bằng vật liệu inox SUS 304 cao cấp, cứng, độ bền cao, đảm bảo an toàn chất lượng nước sinh hoạt.

VÌ SAO CHỌN CHÚNG TÔI

KINH NGHIỆM VƯỢT TRỘI

Với quá trình làm việc gần 10 năm trong lĩnh vực máy nước nóng bơm nhiệt tại thị trường Việt Nam, chúng tôi đã không ngừng tích lũy kiến thức và học hỏi nâng cao trình độ chuyên môn qua từng năm tháng làm việc. Kinh nghiệm có được từ thực hiện những công trình chất lượng như: Khách sạn 4*, Resort, Sân Golf, bệnh viện… Hiện chúng tôi là đối tác của nhiều công ty trong và ngoài nước. Làm việc với Jikasun quý khách sẽ được đội ngũ cán bộ nhân viên của chúng tôi tư vấn, thiết kế với dịch vụ tốt nhất, chuyên nghiệp nhất. Trải nghiệm với Jikasun chắc chắn sẽ mang lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng!

Dự án tiêu biểu

XEM TẤT CẢ DỰ ÁN

CẢM NHẬN KHÁCH HÀNG

Video

Tin tức

KHÁCH HÀNG & ĐỐI TÁC